Blog Thương mại điện tử
Thương mại điện tử giúp mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng
Dịch vụ khách hàng có thể được hiểu theo nghĩa rộng là tất cả những gì doanh
nghiệp có thể và cần thiết làm để đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của khách
hàng. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khách hàng ngày càng trở
nên khó tính và tinh tế, do đó dịch vụ khách hàng thực sự trỏ thành yếu tố quan
trọng đối với doanh nghiệp trong việc tìm và giữ khách hàng.
Hiện nay, các doanh nghiệp đang tìm mọi cách để cung cấp dịch vụ khách hàng
tốt nhất. Với những đặc trưng và lợi thế nổi bật của mình, thương mại điện tử
mang lại cho doanh nghiệp các công cụ để làm hài lòng khách
hàng.

Thực vậy, với thương mại điện tử, doanh nghiệp có thể cung cấp Ca-ta-lô, thông
tin, bảng báo giá cho đối tượng khách hàng một cách cực kỳ nhanh chóng, doanh
nghiệp có thể tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trực tiếp từ trên mạng… Đây
là điều trỏ nên ngày càng quan trọng, bởi trong thời đại ngày nay, yếu tố thòi
gian thực sự là vàng bạc, không ai có đủ kiên nhẫn phải chờ đợi thông tin trong
vài ngày.
Ngoài ra, với thương mại điện tử, mọi thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm,
dịch vụ đều được thường xuyên cập nhật tạo điều kiện cho khách hàng có thể nắm
được những thông tin mối nhất. Đồng thòi, như đã đề cập, trong thương mại điện
tử việc trao đổi, liên lạc giữa khách hàng và doanh nghiệp là rất tiện lợi và
nhanh chóng. Đặc biệt, các thông tin phản hồi của khách hàng dễ dàng đến với
doanh nghiệp hơn. Điều này làm cho khách hàng trỏ nên “gần gũi” hơn với doanh
nghiệp và nhờ vậy họ sẽ hài lòng hơn.
Đọc
thêm
tại: http://blogthuongmaidientu24h.blogspot.com/2015/07/giam-thieu-chi-phi-nho-thuong-mai-ien-tu.html
Từ khóa tìm kiếm
nhiều: thương mại điện tử
ở Việt Nam, mô hình kinh doanh thương mại điện tử
0 nhận xét: