Chiến lược kinh doanh,
[Free download] Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái Bình
Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái Bình
 Nền 
kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, 
môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng song sự cạnh tranh ngày 
càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời 
cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh 
nghiệp.Trong điều kiện thị trường có nhiều biến động, bỏ qua các yếu tố ngẫu 
nhiên thì vấn đề quyết định ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp là lựa 
chọn một hướng đi đúng, xác định được một chiến lược kinh doanh cho hợp lý và 
kịp thời. Đặc biệt là ngành công nghiệp da giày tại thị trường Việt 
Nam.
  
                        
 Ngành 
công nghiệp da giày Việt Nam đã phát triển rất nhanh và được xem là một trong 
những ngành công nghiệp chính đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển. Da giày là 
một trong 3 ngành đem lại kim ngạch xuất khẩu lớn nhất hiện nay sau dầu thô và 
dệt may, chiếm trên 10% tổng kim ngạch xuất khẩu. Với khoảng 240 
doanh
nghiệp đang hoạt động, ngành da giày đang là một ngành 
xuất khẩu mũi nhọn, thu hút khoảng 500.000 lao động.Ngành da giày thế giới tiếp 
tục có xu hướng chuyển dịch sản xuất sang các nước đang phát triển, đặc biệt 
hướng vào các nước có môi trường đầu tư thuận lợi, chính trị ổn định và an toàn. 
Khi Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới, hàng rào thuế quan 
dần được dỡ bỏ, cùng với các chính sách thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu của Chính 
phủ, Việt Nam sẽ trở thành một địa điểm đầu tư lý tưởng cho các nhà sản xuất da 
giày.
 Hiện 
nay, Việt Nam là một trong 10 nước xuất khẩu sản phẩm da giày hàng đầu trên thị 
trường quốc tế với tốc độ tăng trưởng ngành cũng như tăng trưởng kim ngạch xuất 
khẩu đạt trung bình trên 10%/năm. Tuy nhiên ngành này đang gặp phải nhiều khó 
khăn không dễ giải quyết.Chính vì lẽ đó, tôi quyết định thực hiện chuyên đề 
“ Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất 
giày Thái Bình”. Qua việc phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh qua các 
năm của công ty, để từ đó đề xuất một số phương án chiến lược nhằm góp phần hoàn 
thiện chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái 
Bình.
 Cấu 
trúc của chuyên đề bao gồm:
 Chương 
1: Phân tích thực trạng hoạt động kinh 
doanh tại công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái 
Bình 
Chương 
2: Hoạch định chiến lược kinh doanh và các giải 
pháp, kiến nghị nhằm phát triển công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái 
Bình
Link 
tải luận văn:
- 
Link 1 [Mediafire]: Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản 
xuất giày Thái Bình
- 
Link dự phòng [Fshare]: Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và 
Sản xuất giày Thái Bình

 Ngành 
công nghiệp da giày Việt Nam đã phát triển rất nhanh và được xem là một trong 
những ngành công nghiệp chính đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển. Da giày là 
một trong 3 ngành đem lại kim ngạch xuất khẩu lớn nhất hiện nay sau dầu thô và 
dệt may, chiếm trên 10% tổng kim ngạch xuất khẩu. Với khoảng 240 
doanh
nghiệp đang hoạt động, ngành da giày đang là một ngành xuất khẩu mũi nhọn, thu hút khoảng 500.000 lao động.Ngành da giày thế giới tiếp tục có xu hướng chuyển dịch sản xuất sang các nước đang phát triển, đặc biệt hướng vào các nước có môi trường đầu tư thuận lợi, chính trị ổn định và an toàn. Khi Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới, hàng rào thuế quan dần được dỡ bỏ, cùng với các chính sách thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu của Chính phủ, Việt Nam sẽ trở thành một địa điểm đầu tư lý tưởng cho các nhà sản xuất da giày.
nghiệp đang hoạt động, ngành da giày đang là một ngành xuất khẩu mũi nhọn, thu hút khoảng 500.000 lao động.Ngành da giày thế giới tiếp tục có xu hướng chuyển dịch sản xuất sang các nước đang phát triển, đặc biệt hướng vào các nước có môi trường đầu tư thuận lợi, chính trị ổn định và an toàn. Khi Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới, hàng rào thuế quan dần được dỡ bỏ, cùng với các chính sách thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu của Chính phủ, Việt Nam sẽ trở thành một địa điểm đầu tư lý tưởng cho các nhà sản xuất da giày.
Hiện nay, Việt Nam là một trong 10 nước xuất khẩu sản phẩm da giày hàng đầu trên thị trường quốc tế với tốc độ tăng trưởng ngành cũng như tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu đạt trung bình trên 10%/năm. Tuy nhiên ngành này đang gặp phải nhiều khó khăn không dễ giải quyết.Chính vì lẽ đó, tôi quyết định thực hiện chuyên đề “ Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái Bình”. Qua việc phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh qua các năm của công ty, để từ đó đề xuất một số phương án chiến lược nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái Bình.
 Cấu 
trúc của chuyên đề bao gồm:
 Chương 
1: Phân tích thực trạng hoạt động kinh 
doanh tại công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái 
Bình 
Chương 
2: Hoạch định chiến lược kinh doanh và các giải 
pháp, kiến nghị nhằm phát triển công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái 
Bình
Link 
tải luận văn:
- 
Link 1 [Mediafire]: Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Sản 
xuất giày Thái Bình
- 
Link dự phòng [Fshare]: Chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và 
Sản xuất giày Thái Bình
0 nhận xét: